Thứ Hai, 26 tháng 4, 2010

DÒNG SẢN PHẨM BỔ TỔNG HỢP
TraLy Vit 30 viên
Multivitamin & MineralsVitamin A: 0.8 mg
Vitamin D: 5 µg
Vitamin E: 10 mg
Vitamin C: 60 mg
Vitamin B1 (Thiamin) : 1.4 mg
Vitamin B2 (Riboflavin): 1.6 mg
Vitamin B3 (Niacin): 18 mg
Pantothenic Acid: 6 mg
Vitamin B6 (Pyridoxine): 2 mg
Vitamin B12: 1µgBiotin: 0.025 mg
Folic Acid: 0.2 mg
Calcium: 40 mg
Iron: 14 mg
Magnesium: 1.25 mg
Zine: 2.5 mg
lodine: 0.15 mg
Choline : 2 mg
Manganese: 0.5mg
Potassium: 2 mg
Rutin: 10 mg
Beeswax : 12 mg
Soy bean Oil : 434.8 mg
Các thành phần khác : Gelatin , glycerine , titanium Dioxide , Iron Oxide red , Iron Oxide black , Purified water .
Cơ chế tác dụng :

1. Cơ chế tác dụng: Tralyvit là 1 sản phẩm phối hợp của các vitamin và khoáng chất. Trong đó Vitamin B1, B2, B6, B3 là các vitamin cần thiết cho sự chuyển hóa các acid amin, chất béo và glucid thành năng lượng duy trì hoạt động của cơ thể, giúp tăng trương lực cơ. Các vitamin A, C, E có tác dụng chống oxy hóa cho tế bào, tăng cường sức đề kháng cơ thể và giảm sự lão hóa tế bào; vitamin A, D, B2, C, E tốt cho da, giúp duy trì sức khỏe của da, tóc, móng (Biotin, vitamin B5, kẽm). Acid Folic, B12, B6, sắt tham quá trình cấu tạo hồng cầu; vitamin A, rutin duy trì thị lực, bổ cho mắt; Choline tham gia vào dẫn truyền thần kinh, bổ cho não, hỗ trợ cải thiện trí nhớ và thị lực;Các khoáng chất canxi giúp bổ sung nguyên liệu cấu tạo xương; magiê và canxi tham gia vào các chức năng dẫn truyền thần kinh; kẽm có vai trò quan trọng trong các chức năng tình dục; Iod tham gia vào cấu tạo hormone tuyến giáp, việc bổ sung iod giúp dự phòng suy giáp trạng bẩm sinh và thiểu năng trí tuệ ở trẻ nhỏ.

2. Công dụng:Giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cho cơ thể; giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực và tăng sức đề kháng của cơ thể.
Đối tượng sử dụng: người gầy yếu, mệt mỏi, stress, suy kiệt, ăn uống kém, suy dinh dưỡng, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, trẻ em đang tuổi phát triển, người già, người đang trong quá trình hồi phục bệnh hoặc sau phẫu thuật, hỗ trợ chế độ ăn kiêng giảm cân, vận động viên thể thao.
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

3. Hướng dẫn sử dụng:Người lớn và trẻ > 12 tuổi mỗi ngày uống 1 viên. Có thể uống 2 viên/ngày nếu cần thiết sau khi hỏi ý kiến của thầy thuốc.

4. Bảo quản: Bảo quản nơi khô, sạch, thoáng, mát, cách ly với hóa chất, tránh ánh sáng trực tiếp. Để xa tầm với của trẻ nhỏ.5- Chất liệu bao bì và qui cách đóng gói:a. Chất liệu bao bì: Sản phẩm được đóng vỉ PVC- nhôm, hoặc để trong lọ nhựa, sau đó để trong hộp giấy. Chất liệu bao bì bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định hiện hành.b. Quy các bao gói:- Loại 30 viên: 15 viên/ vỉ, 02 vỉ/ hộp.c. Khối lượng tịnh: 800mg/viên (tính theo lượng hoạt chất trong viên nang)Thời hạn sử dụng:
- Hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất
Nhà sản xuất: Siro Pharma Co.,LtdNanshan Industrial District, Taishan Road, Shantou, P.R.C.Distributor: Princess Lifestylellc USA

Gía bán lẻ : 60.000 VND
Gía bán sỉ : 46.000 VND


Tralysuare 823mg

Korean gíneng linh zhi antlerroyal jelly soft capsule

1. Thành phần: mỗi viên nang mềm chứa:
Nhân sâm Triều Tiên 12.06mg
Cao Hươu nai 12.17mg
Linh chi 10.09mg
Sữa ong chúa 8.20mg Magnesium Stearate. 3.00mg
Dầu đậu nành. 562.69mg
Sáp ong 173.79mg
Vitamin B2 1,00 mg
Và các phụ liệu vừa đủ Tổng số: 823.00mg

2. Cơ chế tác dụng:
- Nhân sâm có tác dụng bồi bổ, tăng cường sinh lực và gây tỉnh táo, dai sức. Trong Đông Y, nhân sâm có tác dụng tư âm, bồi bổ nguyên khí cho người hao tổn nguyên khí, người già yếu và người ốm yếu lâu ngày. Đối với người sức khoẻ bình thường thì nó có tác dụng làm tăng sức bền thể lực và sự tỉnh táo về tinh thần.
- Cao sừng hươu nai (Cao Ban Long) có tác dụng bồi bổ cơ thể, cầm máu, giúp cải thiện tình trạng nôn, ho ra máu, kinh nguyệt quá nhiều, mồ hôi trộm, chân tay đau nhức, mất ngủ.
- Nấm linh chi có hàm lượng Germanium cao hơn hàm lượng Germanium ở nhân sâm gấp 5-8 lần. Germanium có tác dụng giúp khí huyết lưu thông, các tế bào hấp thu oxy tốt hơn. Lượng polysacarit trong Linh chi có tác dụng tăng cường miễn dịch, làm mạnh gan, cô lập và diệt tế bào ung thu. Acid ganoderic trong Linh chi có tác dụng chống viêm, chống dị ứng. Dùng Linh chi lâu ngày giúp nhẹ người, tăng tuổi thọ , giúp thông minh và tăng trí nhớ.
- Mật ong/sữa ong chúa có tác dụng giảm độ axit dịch vị dạ dày. Ngoài ra còn có tác dụng an thần, giúp cho giấc ngủ ngon và giảm đau đầu.
- Vitamin B2 là vitamin cần thiết cho sự chuyển hóa cá chất tạo năng lượng cho hoạt động cơ thể. Vitamin B2 có vai trò trong việc phục hồi các mô ở động vật, tham gia vào quá trình sản xuất hormon tuyến thượng thận, tạo hồng cầu trong tủy xương và tổng hợp glycogen. .
- Sản phẩm có tác dụng giúp bồi bổ cơ thể, hõ trợ tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế sự lão hóa của cơ thể, giúp giảm bớt căng thẳng, stress, giảm dị ứng.
- Hỗ trợ dự phòng ung thư.
3. Đối tượng sử dụng - Dùng cho mọi đối tượng. Thận trọng khi dùng ở phụ nữ có thai và trẻ nhỏ, nên hỏi ý kiến thầy thuốc.
Luu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
4. Hướng dẫn sử dụng: - Người lớn: Ngày 2-3 lần, mỗi lần 1 viên. Uống với nước hoặc các đồ uống khác.
Trẻ em: uống theo chỉ dẫn của thầy thuốc.
Điều kiện bảo quản: Bảo quản sản phẩm trong hộp kín, nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp, đậy nắp hộp ngay sau khi sử dụng. Để sản phẩm xa tầm tay của trẻ nhỏ.
Tiêu chuẩn chất lượng: Nhà sản xuất Hạn dùng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất
*Luu ý: Không dùng sản phẩm quá thời hạn
Đóng gói 5 viên /1vỉ x 12 vỉ/ 1 hộp thiếc.
Nhà sản xuất: KOREA MEDI CO., LTD 432-57, Mangwon-2Dong, Mapo-Gu, Seoul, Korea. Thương nhân nhập khẩu: NNK: TRANG LY PHARMA TRADE COMPANY LIMITED No 5 - G19 - Thanh Cong - Ba Dinh Districts - Ha Noi - Viet Nam

Gía bán lẻ : 128.000 VND
Gía bán sỉ : 98.000 VND

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét